Tài khoản Twitter chính thức của anime truyền hình chuyển thể từ bộ light novel The Faraway Paladin (Saihate no Paladin) của tác giả Kanata Yanagino đã thông báo rằng việc sản xuất phần thứ hai đã được bật đèn xanh. Tập 11 của mùa đầu tiên được phát sóng vào hôm 25/12.

Anime được công chiếu tại Nhật Bản vào ngày 9 tháng 10. Crunchyroll đã phát trực tuyến bộ anime trong khi nó được phát sóng ở Nhật.

Các diễn viên trong anime:

Maki Kawase trong vai Will
Katsuyuki Konishi trong vai Blood
Yui Horie trong vai Mary
Nobuo Tobita trong vai Gus
Ayumu Murase trong vai Menel
Aoi Yūki trong vai Gracefeel
Hiroki Takahashi trong vai Stagnate
Koji Yusa trong vai Tonio
Eri Suzuki vai Robina Goodfellow (Bee)

Sơ lược cốt truyện: Trong một thành phố của người chết, đã bị đổ nát từ lâu và cách xa nền văn minh của loài người, có một đứa trẻ con người duy nhất. Tên cậu ta là Will, và cậu ta được nuôi dưỡng bởi ba xác sống: chiến binh xương xẩu mạnh mẽ, Blood; nữ tư tế được ướp xác duyên dáng, Mary; và phù thủy quang phổ xảo quyệt, Gus. Cả ba dành tình yêu cho cậu bé, và dạy cậu tất cả những gì họ biết. Nhưng một ngày nọ, Will bắt đầu tự hỏi: “Tôi là ai?” Will phải làm sáng tỏ những bí ẩn về vùng đất của người chết xa xôi này, và khai quật quá khứ bí mật của xác sống. Anh ta phải học tình yêu thương và lòng thương xót của các vị thần tốt, cả sự cố chấp và điên rồ của kẻ xấu. Và khi biết tất cả, cậu bé sẽ bước những bước đầu tiên trên con đường trở thành Paladin.

Tác giả Yanagino ra mắt bộ light novel với hình minh họa của Rin vào tháng 3 năm 2016, và nhà xuất bản Overlap Bunko đã xuất bản bộ tiểu thuyết này ở Nhật Bản.