Sau một thời gian dài ngừng phát sóng kể từ tập 1 để chỉnh sửa nội dung, cuối cùng bộ anime được mong đợi World’s End Harem cũng đã trở lại với các fan anime. Tuy vậy, chủ đề “nhạy cảm” của anime World’s End Harem cũng làm một số dịch vụ trình chiếu anime trực tuyến cảm thấy khó khăn khi kiểm duyệt, tiêu biểu như Crunchyroll.

Không biết vì lý do gì mà Crunchyroll đã kiểm duyệt hình ảnh trong anime World’s End Harem một cách hết sức cẩu thả và có phần rất hài hước khi tập mới của bộ anime này được trình chiếu vào hôm 9/1. Nhìn những vệt bôi đen nguệch ngoạc kia không khó để các fan anime nhận ra những thứ này giống như được làm bằng tiện ích Paint trên Windows.

Tất nhiên điều này đã mang lại những chỉ trích về phía Crunchyroll. Tập mới của anime World’s End Harem trên Crunchyroll chỉ được chấm điểm 2.6/5. Nhiều người đặt câu hỏi tại sao Crunchyroll, một trang trình chiếu anime có bản quyền nổi tiếng lại làm việc rất tắc trách như vậy. Nếu như họ có thể kiểm duyệt bằng “ánh sáng thần thánh” hay “hơi nước” như ở Nhật Bản vẫn hay dùng chắc chắn đã không làm khán giả cảm thấy khó chịu như vậy.

Có một số khán giả khám phá ra rằng một số nội dung khỏa thân trên Crunchyroll chỉ bị kiểm duyệt rất ít chứ không nặng nề như World’s End Harem. Cảm giác như Crunchyroll đã có đôi chút lưỡng lự trước việc nên hay không kiểm duyệt bộ anime này và để tránh những ồn ào không đáng có từ cư dân Twitter ở phương Tây, Crunchyroll đã phải đi đến quyết định kiểm duyệt vội vàng như đã nêu.