Cygames và P.A. Works đã tiết lộ rằng họ đang sản xuất một bộ anime truyền hình gốc mới có tựa đề Akiba Meido Sensō (Akiba Underworld War). Các công ty cũng tiết lộ hình ảnh, video, đội ngũ sản xuất và dàn diễn viên cho anime. Tựa tiếng Anh của anime là Akiba Maid War.

Anime sẽ có sự tham gia của Reina Kondo trong vai Nagomi Kazuhira, một phụ nữ chuyển đến Tokyo và mơ ước trở thành một cô hầu gái dễ thương ở Akihabara. Cũng tham gia bộ phim này còn có Rina Satou trong vai Ranko Kazutoshi, một hầu gái trước đây đã xa Akihabara trong một thời gian dài.

“Kedamono Land Management Strategy Room” được ghi nhận là nguyên tác của anime. Sōichi Masui (Chaika the Coffin Princess, Sakura Quest, Rascal Does Not Dream of Bunny Girl Senpai) sẽ đạo diễn anime tại P.A. Works. Yoshihiro Hiki sẽ giám sát kịch bản của series, Manabu Nii (The Day I Became a God, Kakegurui song sinh, Hina Logic – từ Luck & Logic) là nhà thiết kế nhân vật và giám đốc hoạt hình, trong khi Yoshihiro Ike (Tiger & Bunny, Ergo Proxy, 2019 Dororo) đảm nhiệm soạn nhạc tại Cygames.

Đội ngũ sản xuất sẽ tiết lộ thêm cốt truyện của anime trong thời gian tới.