Yomu là một họa sĩ chuyên về nội dung người lớn nổi tiếng, anh được biết đến nhiều vì là tác giả của các bộ Anime nổi tiếng như: “Miru Tights” và “Ganbare Douki-chan”.

Gần đây tác giả này đã đăng lên một tấm hình minh họa khiến một bộ phận MXH nổi giận với tiêu đề . «Đột nhiên, trời bắt đầu mưa», Yomu viết trong một hình minh họa bao gồm một cô gái với chiếc áo phông ướt lộ ra qua áo ngực.

Thực chất phần lớn nhóm bình luận nổi giận với Yomu cũng giống tranh cãi lần trước khi tác giả này tham gia vẽ hình quảng cáo cho ATSUGI vào tháng 11/2020 khiến nữ quyền độc hại nổi giận lên tiếng chỉ trích, tẩy chay công ty và ép họa sĩ này phải xin lỗi.

Phần lớn nội dung chỉ trích bao gồm, “Một cô gái đứng đắn và ngoài đời thực sẽ không để lộ quần áo trong của mình, cũng như không mặc nội y kiểu đó dưới áo phông trắng.”

Nhiều chỉ trích đã được ghi nhận.

“Người vẽ cái tranh này chưa bao giờ nhìn thấy một người phụ nữ thật sự ngoài đời đúng không? Áo ngực màu xanh thậm chí còn nhìn thấy qua cả áo phông trắng khi còn không mưa ấy. Không ai mặc thế nào đâu tên bi?ến th?ái ạ.”

“À! Lại là tên họa sĩ hợp tác với ATSUGI đây mà! Otaku chắc không biết rằng rất ít phụ nữ ăn mặc thế này và thường họ sẽ mặc thêm một cái tank top màu trắng cùng camisole nữa. Tôi không bất ngờ lắm nếu lại là họa sĩ này.”

“Anh này dám để lộ những bộ phận mà phụ nữ che đi vì họ không muốn bị nhìn thấy gợi d*c, chẳng hạn như tất đen và áo phông cổ thuyền thông thường không hở hang, và vẽ chúng một cách nghịch ngợm và thiếu chuyên nghiệp. Tôi hiểu rằng đàn ông thấy kiểu này hơi gợi t*nh và dễ thương. Nhưng anh đã biến cô gái gợi d*c hóa bản thân một cách vô tình đấy.”