Buổi bế mạc sự kiện “Love Live! School Idol Festival Series Fan Appreciation Festival 2022” đã thông báo rằng tựa game âm nhạc Love Live! School Idol Festival 2 Miracle Live! sẽ được ra mắt trên các thiết bị iOS và Android. Video teaser cho tựa game cũng đã được tiết lộ.

Trong tựa game mới nhất, người chơi có thể chơi mọi bài hát thuộc thương hiệu Love Live! từ trước đến nay. Câu chuyện của game sẽ xoay quanh bốn nhóm nhạc thần tượng μ’s, Aqours, Nijigasaki High School Idol Club và Liella!. Người hâm mộ có thể bình chọn chủ đề của các bộ trang phục trên các thẻ bài nhân vật trong game.

Tựa game Love Live! School Idol Festival được ra mắt lần đầu trên smartphone ở Nhật vào năm 2013, và sau đó ra mắt bản quốc tế vào năm 2014. Tựa game còn có một bản trên hệ máy arcade mang tên Love Live! School Idol Festival ~Afterschool Activity~ đã được ra mắt vào năm 2016, và sau đó ra mắt trên hệ máy PlayStation 4 vào năm 2021. Một tựa game khác thuộc thương hiệu Love Live! là Love Live! School Idol Festival ALL STARS đã được phát hành trên smartphone vào năm 2019.