Ngày thứ 2 của sự kiện đặc biệt dành cho thương hiệu Uma Musume Pretty Derby là “4th Event Special Dreamers!! Extra Stage” đã thông báo rằng season 3 của anime truyền hình Uma Musume Pretty Derby đã được lên kế hoạch sản xuất. Studio KAI đảm nhiệm sản xuất phần mới của anime.

Sự kiện này cũng tiết lộ rằng net anime được công bố trước đó sẽ bắt đầu phát trực tiếp vào mùa xuân tới dưới tên gọi Uma Musume Pretty Derby: Road to the Top. Uma Musume Pretty Derby: Road to the Top là bản net anime tách biệt với season 3 của anime truyền hình.

Tựa game Uma Musume Pretty Derby ra mắt vào tháng 2 năm 2021 cho iOS và Android. Game ban đầu dự kiến sẽ được phát hành vào mùa đông 2018, và đã bị trì hoãn để nâng cao chất lượng của trò chơi. Uma Musume Pretty Derby đã được phát hành trên PC thông qua các DMM Games vào tháng 3 năm 2021.

Mùa đầu tiên của anime truyền hình Uma Musume Pretty Derby đã được ra mắt vào năm 2018 và dài 13 tập. Mùa thứ 2 đã được trình chiếu vào tháng 1/2021. Series còn có một anime ngoại truyện mang tên Umayon và đã được trình chiếu vào tháng 7/2020.