Team Ninja, nhà phát triển của dòng game Nioh đã trả lời tin đồn về việc họ đang lên kế hoạch khởi động lại các thương hiệu Dead or Alive và Ninja Gaiden.

Phát biểu với VGC, tuy tại tại Triển lãm game G-Star vừa qua, Team Ninja đã bật mí cho hay việc khởi động lại Dead or Alive và Ninja Gaiden đang được thực hiện, họ thực chất không có thông tin mới nào để tuyên bố về 2 dòng game này.

Một hình ảnh trình chiếu xuất hiện cho thấy nhà phát triển đang tìm cách khởi động lại “thương hiệu nổi tiếng” của mình, với Dead or Alive và Ninja Gaiden được sử dụng làm ví dụ.

Tuy nhiên, một điều đáng chú ý đó là Team Ninja không hoàn toàn phủ nhận việc bản khởi động lại của Ninja Gaiden là không tồn tại, vì vậy có khả năng rằng chủ tịch Fumihiko Yasuda đã lỡ thông báo quá sớm.

Tuy việc làm lại thương hiệu game nhẫn giả trứ danh là điều có thể hiểu, việc Team Ninja quyết định làm lại Dead Or Alive luôn cũng là điều đáng chú ý. Dead Or Alive là một thương hiệu game đối kháng, vì thế yếu tố câu chuyện không hẳn mang tính chất quan trọng bật nhất.