Website chính thức cho anime truyền hình chuyển thể từ manga của tác giả Daiki Kobayashi là Ragna Crimson đã bắt đầu trình chiếu trailer đầu tiên cho anime. Dàn diễn viên chính cùng đội ngũ sản xuất trong anime cũng được tiết lộ.

Các diễn viên chính trong anime gồm:

Chiaki Kobayashi trong vai Ragna
Ayumu Murase trong vai Crimson
Inori Minase trong vai Leonica

Ken Takahashi (Butlers x Battlers, Fate/kaleid liner Prisma☆Illya 3rei!!) sẽ là đạo diễn anime tại studio SILVER LINK., và Deco Akao (Amanchu!, Arakawa Under the Bridge, Noragami) là nhà biên kịch. Shinpei Aoki (key animator của series Fate/kaleid liner Prisma Illya) đảm nhiệm thiết kế nhân vật.

Anime Ragna Crimson được dự kiến ra mắt vào năm sau.

Tác giả Daiki Kobayashi đã ra mắt manga gốc trên tạp chí Gangan Joker vào tháng 3 năm 2017. Vào tháng 4 năm 2021, Square Enix đã thông báo rằng manga đang tiến gần đến “trận chiến cuối cùng” và manga đã bước vào hồi cuối cùng với tập thứ 11, được phát hành vào ngày 22 tháng 8.

 Cốt truyện: Thợ săn rồng: những chiến binh được trang bị vũ khí bạc đặc biệt giết con mồi của họ để lấy tiền thưởng. Thấp nhất trong hàng ngũ của họ là Ragna, người có mối quan hệ đặc biệt với thiên tài trẻ Leonica, một sát long nhân bậc thầy với số lần diệt rồng nhiều hơn bất kỳ ai khác. Tất cả những gì Ragna muốn là ở lại bên Leonica, nhưng giấc mơ của cậu đã tan tành bởi một cuộc tấn công từ con rồng nguy hiểm nhất có thể tưởng tượng được