Trang web chính thức cho anime truyền hình chuyển thể từ manga Ragna Crimson của tác giả Daiki Kobayashi đã bắt đầu phát video quảng cáo thứ hai cho anime vào thứ Sáu. Đoạn video tiết lộ rằng anime sẽ ra mắt vào ngày 30 tháng 9 trên các đài Tokyo MX, MBS và BS11.

Các diễn viên mới trong anime gồm:

Reina Ueda trong vai Ultimatia
Takehito Koyasu trong vai Grymwelte
Shunsuke Takeuchi trong vai Disas Trois
Kōzō Shioya trong vai Temruogtaf
Yoshihito Sasaki trong vai Michael
Takashi Matsuyama trong vai Vua Femud
Nobutoshi Canna vai Ragna tương lai

Anime còn có sự tham gia của Chiaki Kobayashi trong vai Ragna, Ayumu Murase trong vai Crimson và Inori Minase trong vai Leonica.

Ken Takahashi (Butlers x Battlers, Fate/kaleid liner Prisma☆Illya 3rei!!) sẽ là đạo diễn cho anime tại SILVER LINK., và Deco Akao (Amanchu!, Arakawa Under the Bridge, Noragami) đảm nhiệm phần kịch bản. Shinpei Aoki sẽ là họa sĩ thiết kế nhân vật.

Tác giả Daiki Kobayashi đã ra mắt manga Ragna Crimson trên tạp chí Gangan Joker vào tháng 3 năm 2017. Vào tháng 4 năm 2021, Square Enix đã thông báo rằng manga sắp bước vào “trận chiến cuối cùng” và manga đã bước vào hồi cuối ở tập thứ 11, được xuất bản vào tháng 8 năm 2022.

 Cốt truyện:Thợ săn rồng: những chiến binh được trang bị vũ khí bạc đặc biệt giết con mồi của họ để lấy tiền thưởng. Thấp nhất trong hàng ngũ của họ là Ragna, người có mối quan hệ đặc biệt với thiên tài trẻ Leonica, một sát long nhân bậc thầy với số lần diệt rồng nhiều hơn bất kỳ ai khác. Tất cả những gì Ragna muốn là ở lại bên Leonica, nhưng giấc mơ của cậu đã tan tành bởi một cuộc tấn công từ con rồng nguy hiểm nhất có thể tưởng tượng được…