Trang Facebook chính thức của AniAni Festival đã thông báo rằng nữ họa sĩ nổi tiếng đến từ Hàn Quốc Biya sẽ là GUEST ARTIST tại sự kiện AniAni Festival #3 được diễn ra ở Tp. Hồ Chí Minh vào tháng 3 tới.

Tại sự kiện AAF#3, Biya sẽ có những chương trình giao lưu cùng với các fan Việt Nam. Không chỉ thế Biya sẽ cosplay và check-in cùng standee tỷ lệ 1:1 ngay tại quầy ký tặng hình ảnh, ấn phẩm của cô.

Biya là một nữ họa sĩ nổi tiếng trên mạng xã hội. Cô nàng bắt đầu hoạt động từ năm 2020 khi thường xuyên chia sẻ các bức fan art do chính mình tự tay vẽ ra. Tuy nhiên, điều làm cho cô nàng thực sự nổi tiếng chính là một ngày nọ, cô nàng tự… fan art chính mình.

Ban đầu, Biya không phải người thường xuyên chia sẻ hình ảnh cá nhân. Cô nàng khá “kín tiếng” và ít khi chia sẻ và cá nhân mình. Tuy nhiên, sau một thời gian hoạt động thì Biya bắt đầu tiết lộ ngoại hình bằng cách đăng tải các hình ảnh fanart bên cạnh hình ảnh ngoài đời thật của chính cô. Có lẽ, chẳng một ai có thể ngờ được có một họa sĩ vừa vẽ đẹp lại vừa nóng bỏng đến vậy, các “sản phẩm” của Biya lan truyền nhanh chóng trên các trang mạng xã hội.

Hiện tại, cô nàng Biya cũng “mạnh dạn” chia sẻ các hình ảnh cô cosplay những nhân vật manga, anime, game nổi tiếng. Việc này cũng giúp Biya trở nên nổi tiếng hơn và đã có hơn 1.1 triệu người trên mạng xã hội theo dõi cô.

Sự kiện AniAni Festival #3 sẽ được diễn ra vào ngày 26/3 tại VISKY EXPO – Đại Sảnh A1, Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12, Tp. HCM.