Hãng Kadokawa và studio TROYCA đã thông báo trong một sự kiện được phát trực tiếp rằng anime gốc hợp tác đã được công bố trước đó của họ có tựa đề là Overtake!.

Ei Aoki (Fate/Zero, Aldnoah.Zero, Girls Bravo, Wandering Son) sẽ là đạo diễn của anime tại TROYCA. Ayumi Sekine (IDOLiSH7 franchise, Technoroid Overmind) là nhà biên kịch của anime.

Anime sẽ có sự tham gia của:

+ Anan Furuya trong vai Haruka Asahina, một tay đua F4 của Komaki Motors, một nam sinh trung học trầm tính. Cậu ấy khá bướng bỉnh và từng nói: “Tôi không cần bất kỳ sự hỗ trợ nào”. Cậu ấy nghiêm túc tiến về phía trước để đạt được ước mơ đứng trên bục giảng. Anh trọ tại nhà Komaki và làm công việc giao báo bán thời gian.

+ Katsuyuki Konishi trong vai Kōya Madoka, một nhiếp ảnh gia tự do từng được công nhận là một phóng viên ảnh có giá trị, nhưng do một số điểm yếu trong nghề nghiệp, anh ấy hiện đang sa sút. Anh ấy có một cơ hội bất ngờ để báo cáo về một câu chuyện, và anh ấy gặp tay đua F4 Haruka.

Anime sẽ tập trung vào môn thể thao mô tô Công thức 4 (F4). Nhiếp ảnh gia tự do Kōya Madoka thấy mình sa sút vì một lý do nào đó. Anh ấy đến Đường đua Quốc tế Fuji để viết một câu chuyện, và anh ấy gặp tay đua F4 thời trung học Haruka Asahina. Anh chợt thấy tim mình đập loạn nhịp sau một thời gian dài không có cảm xúc. Cùng với đó, anh ấy bắt đầu hỗ trợ Haruka và đội trẻ “Komaki Motors” để giúp Haruka đạt được ước mơ của mình.