Crunchyroll mới đây đã xác nhận về việc công ty này cùng Aniplex của Hoa Kỳ sẽ phát hành Kimetsu no Yaiba -To the Swordsmith Village- (Tạm dịch: Thanh gươm diệt quỷ -Đường đến Làng Thợ rèn-), bản chiếu rạp bao gồm arc Katanakaji no Sato-Hen (Làng Thợ Rèn) sắp sửa được lên sóng truyền hình. Bộ anime sẽ được khởi chiếu vào ngày 3 tháng 3 và vé cũng đang được mở bán tại thị trường này.

Bản chiếu phim 4K sẽ được làm lại bao gồm tập 10 và 11 của Thanh Gươm Diệt Quỷ: Kỹ Viện Trấn và tập đầu tiên của Thanh Gươm Diệt Quỷ: Làng Thợ Rèn.

Ngoài ra, một sự kiện thảm đỏ phát hành phim tại Los Angeles, Hoa Kỳ vào ngày 18 tháng 2 đã được bán sạch vé. Tại sự kiện còn có sự xuất hiện của Natsuki Hanae, nam diễn viên vào vai Tanjirou, nhà sản xuất Aniplex Yūma Takahashi và ca sĩ Aimer.

World Tour của bộ phim sẽ kéo dài hai ngày ở Tokyo (Nhật Bản), Los Angeles (Hoa Kỳ), Paris (Pháp), Berlin (Đức), Mexico (Mexico), Seoul (Hàn Quốc), Đài Bắc (Đài Loan),…

Trước đó, các buổi chiếu sớm cũng đã được thực hiện ở 418 rạp tại Nhật Bản từ ngày 3 tháng 8. Ngoài ra, các buổi chiếu cũng sẽ dự kiến được phát hành tại 95 quốc gia và vùng lãnh thổ. Muse Asia cũng đã xác nhận sẽ phát hành chiếu rạp tại Singapore và Malaysia (ngày 18 và 19 tháng 2).