Tài khoản Twitter chính thức của KanColle: Itsuka Ano Umi de (Kan Colle Season 2: Let’s Meet at Sea), mùa thứ hai của anime chuyển thể từ game online Kantai Collection, đã thông báo rằng tập thứ tám và là tập cuối cùng của anime sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 3.

Trang web của anime cũng đã thông báo rằng bộ đĩa Blu-ray và DVD đầu tiên của anime sẽ được phát hành vào ngày 27 tháng 9 với “phiên bản mới nhất năm 2023” của ba tập đầu tiên. Tương tự như vậy, bộ đĩa thứ hai sẽ có “phiên bản mới nhất năm 2023” của ba tập tiếp theo.

KanColle Season 2 đã hoãn tập thứ tư từ ngày 24 tháng 11 đến ngày 15 tháng 12 do “hoàn cảnh sản xuất”. Tập thứ năm được phát sóng vào ngày 22 tháng 12 và tập thứ sáu cũng bị hoãn đến ngày 19 tháng 1. Tập thứ bảy được phát sóng vào Chủ nhật tuần trước.

KanColle Season 2 được công chiếu tại Nhật Bản vào ngày 3 tháng 11. Anime có tám tập (trái ngược với anime truyền hình trong một mùa thông thường có độ dài từ 11-13 tập), vì nhà sản xuất đặc biệt muốn nâng cao chất lượng bằng cách kể một câu chuyện cô đọng hơn với ít tập hơn.