Các nhân viên của dự án phim anime dựa trên bộ light novel Seishun Buta Yarō của tác giả Hajime Kamoshida đã thông báo rằng bộ phim đầu tiên, Rascal Does Not Dream of a Sister Venturing Out, sẽ ra rạp tại Nhật Bản vào mùa hè này.

Dự án movie anime chuyển thể sẽ đóng vai trò là phần tiếp theo của series anime Seishun Buta Yarou, được dựa trên tập 8 và tập 9 của light novel gốc, lần lượt có tựa đề là Rascal Does Not Dream of a Sister Venturing Out và Rascal Does Not Dream of a Knapsack Kid.

Sōichi Masui sẽ trở lại để chỉ đạo dự án tại CloverWorks, Masahiro Yokotani cũng trở lại để sáng tác và viết kịch bản, và Satomi Tamura sẽ trở lại với vai trò thiết kế nhân vật.

Dàn diễn viên trở lại bao gồm:

Kaito Ishikawa trong vai Sakuta Azusagawa
Asami Seto trong vai Mai Sakurajima
Yurika Kubo trong vai Kaede Azusagawa
Nao Toyama trong vai Tome Koga
Atsumi Tanezaki trong vai Rio Futaba
Maaya Uchida trong vai Nodoka Toyohama
Inori Minase vai Shōko Makinohara

Anime truyền hình Seishun Buta Yarō wa Bunny Girl-senpai no Yume wo Minai (Rascal Does Not Dream of Bunny Girl Senpai) đã được trình chiếu tại Nhật Bản vào tháng 10/2018 và dài 13 tập. Rascal Does Not Dream of a Dreaming Girl (Seishun Buta Yarō wa Yume-Miru Shōjo no Yume wo Minai), movie anime chuyển thể từ tập 6 và tập 7 của light novel, đã được công chiếu ở Nhật vào tháng 6/2019.