Aniplex đã bắt đầu phát trực tuyến một video giới thiệu nhân vật cho My Love Story With Yamada-kun at Lv999, anime truyền hình chuyển thể từ manga Loving Yamada at Lv999! (Yamada-kun to Lv999 no Koi wo Suru) của tác giả Mashiro, và tiết lộ rằng anime sẽ ra mắt vào ngày 1 tháng 4. Đoạn video chủ yếu giới thiệu nhân vật nữ chính Akane Kinoshita.

Dàn diễn viên chính trong anime gồm:

Inori Minase trong vai Akane

Kouki Uchiyama trong vai Yamada

Natsuki Hanae trong vai Eita Sasaki

Ai Kakuma trong vai Runa Sasaki

Tác giả Mashiro ra mắt manga Loving Yamada at Lv999! vào năm 2018. NXB Kadokawa đã xuất bản tập thứ 6 của manga vào ngày 21 tháng 10. Loving Yamada at Lv999! từng giành được Giải thưởng Lớn trong Lễ trao giải Manga Tsutaya thường niên lần thứ 6 vào năm 2022. Manga đã có hơn 1 triệu bản được lưu hành tại Nhật Bản.

Cốt truyện: Gần đây, Akane đang chuẩn bị bỏ trò chơi mà cô từng chơi với bạn trai thì gặp Yamada trong cùng một game nhập vai. Yamada trong cuộc sống thực hóa ra là một phần nào đó của một huyền thoại. Vấn đề duy nhất là – anh ta CHỈ quan tâm đến game. Khi tình cảm của Akane với anh ấy lớn dần, liệu Yamada còn có thể tập trung vào game được nữa không ?