Tài khoản Twitter chính thức cho manga The Ancient Magus’ Bride (Mahou Tsukai no Yome) và Ghost and Witch của tác giả Kore Yamazaki đã tiết lộ rằng cả hai manga sẽ bị gián đoạn.

Mahou Tsukai no Yome đang bị gián đoạn với phần cuối của phần “Gakuin” (Đại học) trong manga manga. Phần này kết thúc với tập thứ 19 của manga, được phát hành vào hôm 10/3. Phần này bắt đầu ra mắt vào tháng 5 năm 2018. Tác giả Yamazaki nói rằng phần tiếp theo của manga sẽ là phần “Kemono” (Beasts) và yêu cầu người hâm mộ đợi cho đến khi phần mới bắt đầu.

Tác giả Yamazaki ra mắt Ghost and Witch trên ứng dụng Manga Doa vào tháng 9 năm 2021. Tập đầu tiên của manga được phát hành vào 10/3.

Tác giả Yamazaki đã ra mắt manga The Ancient Magus’ Bride trên tạp chí nguyệt san Comic Blade của Mag Garden vào năm 2013, nhưng tạp chí này đã ngừng xuất bản vào tháng 9 năm 2014. Sau đó, manga được chuyển sang tạp chí nguyệt san Comic Garden của nhà xuất bản, nơi nó đang được tiếp tục. Bộ truyện tranh có hơn 10 triệu bản được lưu hành. Manga đã được chuyển thể thành anime lần đầu vào năm 2017. Phần thứ 2 của anime sẽ ra mắt vào ngày 6/4.