Trang phục mới lấy cảm hứng từ bộ phim The Batman (2022) đã được thêm vào phiên bản Epic Games Store của Batman Arkham Knight.

Theo phát hiện của người dùng Twitter @Andrew4586, bộ trang phục mới đã lặng lẽ được thêm vào trò chơi, không hề có một thông báo. Bộ trang phục được gọi đơn giản là The Batman – 2022 và đi kèm với dòng mô tả “Ta là bóng đêm”.

Tuy nhiên, người chơi hiện đang báo cáo rằng bộ trang phục đã bị tháo khỏi trò chơi một cách nhanh chóng và lặng lẽ như khi nó được thêm vào. Không rõ liệu bộ trang phục này khi nào sẽ được thêm vào trò chơi một cách chính thức, và liệu nó có ở các phiên bản khác ngoài Epic Games Store.

Thông qua những hình ảnh và video được quay lại, có thể thấy bộ trang phục được tái hiện khá đẹp mắt, cũng như cho thấy sức mạnh đồ họa khá đáng nể của Batman Arkham Knight, một tựa game đã hơn 8 năm tuổi.

Theo dự đoán, thì bộ trang phục này có lẽ sẽ được ra mắt chính thức cùng thời điểm với bộ game Batman: Arkham Trilogy bước chân lên Switch. Bộ sưu tập sẽ bao gồm Arkham Asylum, Arkham City và Arkham Knight, đồng thời sẽ bao gồm tất cả các DLC đã phát hành trước đó. Có vẻ như bộ trang phục sẽ là phần quà kích động sự chú ý của cộng động game thủ quay lại với trò chơi.

Bộ sưu tập Batman: Arkham Trilogy đáng lẽ sẽ được ra mắt vào ngày 13 tháng 10 qua, nhưng nó đã bị đẩy lùi đến tận 2 tháng tiếp theo.

Quá trình chuyển hệ máy của bộ sưu tập game đang được thực hiện bởi studio Turn Me Up Games của Nintendo. Công ty này trước đây đã xử lý các phiên bản Switch của It Takes Two, Tony Hawk’s Pro Skater 1+2 và Borderlands Legendary Collection.