Vào Chủ Nhật vừa qua, TV Tokyo đã công bố rằng manga Stardust Telepath (Hoshikuzu Telepath) của Rasuko Ōkuma đang làm cơ sở cho một bộ phim truyền hình live-action, với sự tham gia của các thành viên của nhóm nhạc thần tượng AKB48. Bộ phim dự kiến sẽ được phát sóng hàng tuần trên TV Tokyo, bắt đầu từ ngày 25 tháng 6. Các buổi thử giọng sẽ được tổ chức bởi TV Tokyo và công ty Dub để lựa chọn các thành viên của AKB48 sẽ tham gia vào chương trình.

Câu chuyện xoay quanh cô gái nhút nhát Umika, người sợ giao tiếp và gặp khó khăn trong việc kết bạn. Một ngày nọ, một học sinh chuyển trường tên là Yū xuất hiện. Đáng ngạc nhiên, cô ấy tự xưng là một người ngoài hành tinh có khả năng đọc được cảm xúc của người khác thông qua việc chạm vào trán họ.

Manga cũng đã trở thành cơ sở cho một bộ anime, được công chiếu vào ngày 9 tháng 10 năm 2023.

Stardust Telepath bắt đầu xuất hiện trên tạp chí Manga Time Kirara của Houbunsha vào tháng 5 năm 2019, và tiếp tục được phát hành định kỳ từ tháng 7 cùng năm đó. Houbunsha đã xuất bản tập tổng hợp thứ tư của manga vào ngày 27 tháng 9.

Năm 2021, manga này đã được đề cử cho giải Manga Xuất Sắc Nhất tại Giải Thưởng Manga Tiếp Theo (Tsugi ni Kuru Manga Taishō) lần thứ bảy.