Theo thông tin từ shonen jump số mới nhất thì bộ manga ero To Love Ru sẽ kết thúc vào cuối tháng này. Chương cuối của manga sẽ ra mắt người xem vào ngày 31 tháng 8 và sẽ xuất bản dưới dạng quyền vào tháng 9/2009. Đây được xem là một trong những thông tin bất ngờ trong thời gian gần đây.

 


 

Nhà phát hành cho biết bộ truyện kết thúc theo đúng ý đồ mà tác giả đã đề ra khi ra mắt bộ truyện tranh này. Tuy nhiên, theo một số nhận định thì với mạch truyện không có gì mới lạ trong suốt một thời gian dài, xoay quanh đề tài ERO giữa một cô bé người ngoài hành tinh đến kết hôn với người địa cầu, thì việc phải kết thúc là điều đượng nhiên; vừa để tránh thiệt hại cho phía sản xuất cũng nhưng tránh làm mất đi sự yêu thích và mến mộ của độc giả giành cho To-Love Ru

 

 

To-Love Ru kể về cô công chúa Lala ngoài hành tinh, với những phát minh siêu dở hơi đã tìm đến địa cầu để trốn chạy một cuộc hôn nhân sắp đặt, và tại đây cô đã gặp Rito, người mà cô chọn sẽ là hôn phu tương lai của mình. Bộ truyện trên cũng có khá nhiều các cảnh ero khá nóng bỏng, phù hợp với lứa tuổi Teen trở lên.Ngoài bản phát hành bình thường, To-Love Ru còn xuất hiện dưới một phiên bản phát hành chính thức khác với các chi tiết không bi che mờ. To love Ru cũng đã được dựng thành anime.


Tin Tổng hợp
Theo @kibaVN.com