Tại sự kiện Gundam BIG EXPO 2009 vừa qua, Fan hâm mộ dòng gundam 00 đã được gặp các thần tượng Gundam Meister của mình trong buổi giao lưu trò chuyện, họp báo thông tin về GUNDAM 00 Movie với tựa phim: GUNDAM 00 Next Mission.

 


Nguồn: Dengeki Online

 

Buồi giao lưu gồm bốn diễn viên lồng tiếng các vai nam chính GUNDAM MEISTER trong Gundam 00 bao gồm :Mamoru Miyano (Seiyuu – Setsuna F.Seiei), Hiroshi Kamiya (seiyuu – Tieria Erde), Shinichiro Miki (seiyuu – LockOn Stratos) và Hiroyuki Yoshino (seiyuu – Allelujah Haptism)… và đạo diễn thực hiện series gundam HIT, Mizushima Seiji. Các seiyuu (lồng tiếng nhân vật) đã có buổi trò chuyện thân mật cùng các fan hâm mộ, bên cạnh đó buổi họp báo cũng cung cấp thêm một số thông tin về phiên bản điện ảnh của Gundam 00 : Next mission. Một trong những bí ẩn xuất hiện vào cuối phần phim truyền hình.

 


Nguồn: Dengeki Online

 

Trong phiên bản Next Misson này sẽ diễn ra sau phần kết của phim truyền hình, với các nhân vật quen thuộc của chúng ta, và hé lộ thông tin về bốn người máy (GUNDAM) sẽ xuất hiện trong bộ phim. 

 

Các GUNDAM bao gồm : Gundam 00 Quantum (Setsuna)Gundam Harut (Allelujah)Gundam Zebanyah (LockOn) và cuối cùng là Gundam Raphael (Tieria Erde)… Ngoài tên tuổi thì các gundam còn được tiết lộ thêm về một số tính năng đặc trưng như Funnel của 00 Quantum, vũ khí hạng nặng cho Zabanyah, các dải lụa đặc trưng cho Raphel gundamhay màu cam truyền thống của gundam dành cho Allelujah …. 

 

Tuy nhiên, chỉ là các thông tin được do đạo diễn Mizushima cung cấp mà không có một hình ảnh minh họa cụ thể nào về các gundam . Suốt buổi trò chuyện, các fan chỉ thấy được hình ảnh cuộc gặp gỡ định mệnh của Setsuna F.Seiei khi còn bé cùng O-gundam do Ribon điều khiển.

 


Nguồn: Dengeki Online

 

Buồi giao lưu được đánh giá rất thành công, đặc biệt trong việc giới thiệu cũng như tạo mối quan tâm của các fan với bộ phim điện ảnh. Đặc biệt có những câu hỏi khá thú vị như bối cảnh diễn ra sau phần kết thúc truyền hình thìnhân vật Tieria đã chết thì làm sao có thể xuất hiện điều khiển Raphael gundam… Tuy nhiên các thành viên của nhóm làm phim đã khéo léo chuyển câu hỏi tò mò trên thành một trong những điều mà fan sẽ được giải đáp trên phim. Một số thành viên các diễn đàn cho rằng nhân vật Tieria sẽ xuất hiện dưới dạng bóng ảo ảnh.Buổi trò chuyện kết thúc bằng việc đạo diễn cùng các Meister của mình cùng hô vang : Gundam Double-0


Theo Dengeki
@kibaVN.com