Bộ phim sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình HTV3 bắt đầu từ 14/12/2009, lúc 19h từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần, và phát lại lúc 8h từ thứ 3 đến thứ 6 hàng tuần.


 

Bộ truyện tranh Con nhà giàu (Hano Yori Dango) là một trong những tác phẩm manga quen thuộc nhất với các bạn trẻ Việt Nam. Được sáng tác bởi tác giả Yoko Kamio lần đầu vào năm 1992 và kéo dài hơn 10 năm đến khi kết thúc,Con nhà giàu (Hano Yori Dango) đã nhanh chóng trở thành một trong những manga thành công nhất về mặt thương mai (được dịch ra 15 thứ tiếng với doanh số bán kỷ lục 54 triệu bản tại thị trường Nhật Bản ).
 
Xuất hiện gần như song song với Con nhà giàu (Hano Yori Dango) truyện tranh là seri hoạt hình 51 tập cùng tên được hãng Toeic Animation sản xuất vào năm 1996. Đây chính là phiên bản ngoài truyện đầu tiên của bộ truyện Con nhà giàu (Hano Yori Dango) và cũng chính là thử nghiệm đầu tiên cho sức công phá mà bộ truyện của nữ tác giá Yoko Kamio có thể tạo ra.

 

Được sản xuất và trình chiếu rộng rãi trước cả khi bộ truyện gốc kết thúc, Con nhà giàu (Hano Yori Dango) Anime vẫn thu về được những thành công rất đáng nể. Do khách quan, các nhà làm phim buộc lòng phải thay đổi một số chi tiết so với bộ truyện gốc nhưng vẫn được người xem đánh giá cao bởi một kết cấu hết sức hợp lý. Ngoài sự tuân thủ một cách chặt chẽ tinh thần của bộ truyện gốc, Hana Yori Dango Anime còn đặc biệt xuất sắc bởi tính sáng tạo trong cách kể chuyện và truyền tải thông điệp.
 
Bộ phim được biết đến như một anime đầu tiên tiên phong đưa hình ảnh khác về các cô gái Nhật Bản. Makino Tsukushi là nhân vật đầu tiên so với các anime trước đó mang đầy đủ tính cách của thiếu nữ Nhật bản đương thời. Nhân vật này đã nhanh chóng bước ra khỏi màn hình tivi, mang một ảnh hưởng to lớn đến quan điểm về nữ sinh trong phim hoạt hình Nhật Bản. Đạo diễn kỳ cưu Carlos Ross đã từng nhận xét : “ Hana Yori Dango phiên bản hoạt hình thực sự là một câu chuyện đáng để chời đợi “

 

Các fan Việt Nam trước đây vốn rất khó khăn để tìm được phiên bản hoạt hình Hana Yori Dango nay sẽ dễ dàng xem được bộ phim với chất lượng tốt nhất.Bộ phim sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình HTV3 bắt đầu từ 14/12/2009, lúc 19h từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần, và phát lại lúc 8h từ thứ 3 đến thứ 6 hàng tuần.


Theo Afamily
@kibaVN.com