Tựa game hot nhất, được chờ đợi nhất trong năm 2009 cuối cùng cũng đã ra mắt vào ngày hôm nay 17/12/2009, và không cần phải nói tất cả mọi người đều đã biế đó là tựa game nổi tiếng gì: Final Fantasy XIII. Là một fan gộc của game này, chắc chắn bạn cũng đang trải qua một cảm giác rất là hưng phấn và… tiếp tục đợi bản E.

Final Fantasy XIII
Phiên bản làm nên lịch sử ….PS3!?

Game đã tạo nên cơn sốt kinh hoàng và nhanh chóng gặt hái được doanh số bán hàng ấn tượng ngay trong ngày đầu ra mắt. Theo thông tin từ các nhà bán lẻ, doanh số bán disc của tựa game đời thứ… 13 này đã đạt con số xấp xỉ 1,8 triệu bản. Phải nói là con số này làm cho bất cứ nhà phát hành hay sản xuất nào đều cũng phải thèm thuồng chảy nước dãi (lấy cả xô ra hứng cũng không đủ) và kinh hơn nữa là chỉ mới bán trong phạm vi lãnh thổ Nhật….

Final Fantasy XIII

Tất nhiên trong vài ngày tới, bà con rảnh rỗi chạy ra ngoài các tiệm ngoài HTK cũng sẽ có thể tậu ngay một bản game về chơi cho đỡ “ghìn”.. Giá bán tại nhật tầm 8000Yên và chừng 1 triệu 8 tiền việt.

Final Fantasy XIII
Phiên bản Xbox 360

Anh em nào mua thì trước tiên phải biết tiếng Nhật, vì hiện chỉ có bản tiếng nhật phát hành, còn bản quốc tế thì bị dời phát hành đến tháng 3/2010. Game cũng có phiên bản xbox360, giá disc copy tại chợ HTK chừng 20k 1 disc ^^

Zulock
Theo @kibaVN.com