Hãng namco vừa thông báo họ sẽ cho ra mắt một phiên bản webgame về dòng series GUNDAM nổi tiếng vào trung tuần tháng 10/2010. Theo thông tin chính thức thì game đã có website, cập nhật thông tin cũng như diễn tiến quá trình làm game sắp tới. Bạn có thể xem thêm thông tin tại đây, tất nhiên là bằng tiếng Nhật rồi. Tin cũn được đưa trên một số trang tin chính thống ANN, Dengeki, … với một số hình ảnh về hai phe trong game.

Game được thực hiện trên nền flash, có thể chơi trên yahoo, điện thoại di động và tất nhiên là cả PC/MAC, yêu cầu cấu hình máy của bạn đừng quá quá chậm hay từ thời cổ đại, là có thể chạy game.

Game hiện tại được dựng dựa trên dòng Gundam Original với hai phe chính là Zeon và FE. Người chơi có thể tương tác, mua sắm người máy, các option trang bị, liên lạc với những pilot khác trong series cũng như những người người chơi khác. Game được cho là có số lượng biến thể của hơn 200+ mecha trong dòng GUNDAM.

Chưa rõ là sẽ có một bản dịch, patch eng hay hướng dẫn gì từ các fan gundam không, nhưng chắc chắn là thu hút được sự quan tâm của khá nhiều người, chỉ riêng tại Nhật đã là một con số khổng lồ…

Đây là dự án Gundam thứ hai được công bố ngay sau Gundam Musou 3 (KO-TEC)


Zeratus
Theo @kibaVN