Sega vừa công bố bộ module mới cho game Project Diva 2nd PSP – bộ cánh mùa Noel – “Santa module”. Trang phục noel dành cho nhóm vocaloid sẽ ra mắt trong thời gian tới và được bán trên Playstation Store, tất nhiên phải có acc PSN thì mới có thể mua được. Giá bán cũng khá hấp dẫn, 300Yên cho một em, và 1 pack 6 em giá hữu nghị hơn là 1200Yên. Kể ra Sega cũng biết chiều lòng fan ra phết.

Chưa biết tình hình game PSP Project Diva 2nd Iso lụi ở VN có tải hay ngoáy ngoét gì cái pack trang phục này không. Dưới đây là hình ảnh của phiên bản PSP project diva 2nd.

Thời gian ra mắt sẽ là 30 tháng 11 năm nay tại Playstation Store.


Miku Santa đây nè


Rin dễ thương nà.

cute không chịu nổi


nhìn rất là ,… “tuần lộc” ^_^


Luka

hì hì , bé bạch tuột dễ sương không


Kato


Meiko

Bên cạnh việc công bố thời trang noel cho các “chị già noel” và “anh già noel” trên PSP, SEGA cũng giới thiệu đến bản cập nhật noel cho Project Diva 2nd Arcade (điện tử thùng đóa, hay còn gọi là điện tử xu). Tất nhiên tùy theo cấu hình máy móc mà hình ảnh sẽ khác nhau; và Santa module ngay trên arcade đẹp “ác liệt”. Chỉ cần nhìn hình thôi là thấy thèm nhỏ nước dãi; hôm rồi bên AFA X có cho người chơi tiếp cận với phiên bản Acrade này, cách vào combo của nó khác hẳn với những gì mình biết trước giờ, ko rõ có cách nào đem được bản arcade lên PC không nữa.

Dưới đây là hình “Santa Arcade”


Santa Miku
Rin


Ren


Luka


Kaito


Meiko

Trong thời gian tới, các bạn cũng sẽ được nghe Miku hát tiếng Anh lun. Hãng phát hành đã có được lượng like vượt chỉ tiêu 39,390 trên trang facebook yêu thích Miku. Điều đó thể hiện một tinh thần “Hành bất diệt” trên từng cây số. Mong sớm sẽ thấy được nhiều điều thú vị từ việc này.

Zeratus
Theo @kibaVN