Phiên bản Next Project Diva PSVIta đã chính thức mang tên PROJECT DIVA F. Như các bạn được thấy trong hình ảnh bên dưới. Biểu tượng f có rất nhiều ý nghĩa, như một nốt nhạc hay Miku Famous (nổi tiếng) cũng đều được chấp nhận. Đây thật sự là một sự khích lệ và chơi … rất trội của Sega. Game sẽ phát hành vào ngày 30.8.2012 cùng theo chiếc máy VIta Miku Limited Edition. 

Kèm theo thông tin chính từ channel Miku là phần hình giới thiệu thêm một số tính năng “ảo tung chảo” mà bạn chỉ có thể bắt gặp ở Project F này mà thôi.

Đầu tiên giới thiệu mặt trước của phiên bản vita Limited Edition

Ngoài một số bài hát có vẻ sẽ được port từ phiên bản MIrai (3DS) thì F cũng đem đến cho người chơi nhiều bài nhạc mới kèm theo PV lạ mắt, mà video dưới đây là một ví dụ. Trong đây thì bản nhạc cực hay còn khán giả thì như mấy thằng tù trốn trại, điên cuồng lên chỉ vì cô bé… ca sĩ ảo tung chảo này.

Điểm giới thiệu ăn tiền tiếp theo chính là là hệ thông ảnh ảo AR MODE, nếu các bạn từng tham gia buổi offline mini 3DS Project Mirai do Akibavn tổ chức thì chắc chắn sẽ nhận ra ngay những gì mà Sega và Sony muốn gửi gắm. Một loạt hình rất đời thường và cũng rất rất là … ảo. Như một cú trời giáng vào tâm hồn của các fanboy, và họ chỉ còn ngoan ngoãn móc cái thẻ ra … quẹt. Vì sao ư, mời xem loạt hình bên dưới.
.


Chỉ cần nhìn đến đây, các fanboy “cô đơn” mà kềm lòng được thì mới là sợ đó nha.

Để biết thêm chi tiết thì có thể xem tại trang chủ của Project Diva F