Cựu giám đốc sản xuất Yōsuke Shiokawa của tựa game mobile nổi tiếng Fate/Grand Order đã tiết lộ tựa game nhập vai hành động Tsurugihime tại sự kiện Indie Live Expo vào Chủ nhật. Game sẽ được phát hành trên PC thông qua Steam vào năm 2024.

Studio mới của Shiokawa là Fahrenheit 213 đang phát trực tuyến đoạn trailer cho tựa game:

Studio Fahrenheit 213 đã miêu tả về Tsurugihime như sau:

“Trận chiến cuối cùng diễn ra trong 100 ngày. Bạn trải qua những ngày đó như thế nào là tùy thuộc vào bạn với vai trò người chơi. Tựa game này sử dụng yếu tố nhập vai hành động làm cơ sở đồng thời kết hợp nhiều yếu tố “chế tạo” khác nhau. Bạn có thể chiến đấu, huấn luyện, khám phá và thậm chí là chế tạo một “em gái”. Một game nhập vai mà bạn thậm chí có thể tự “chế tạo” số phận”.

Họa sĩ minh họa Kouhaku Kuroboshi (Kino’s Journey, Sword Art Online Alternative: Gun Gale Online) đảm nhiệm thiết kế nhân vật và Takeharu Ishimoto (The World Ends with You, Kingdom Hearts, Final Fantasy Type-0) phụ trách soạn nhạc.

Shiokawa rời Delight Works vào tháng 2 để thành lập studio mới của mình, Fahrenheit 213, tập trung vào phát triển tài sản trí tuệ mới.

Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 10, Shiokawa giải thích rằng sau khi hoàn thành công việc của mình với game spin-off Fate/Grand Order Waltz in the MOONLIGHT/LOSTROOM vào năm 2020, anh ấy cảm thấy rằng mình đã đạt được mọi thứ mình muốn với Fate/Grand Order và mong muốn được làm việc với các tựa game mới. Tuy nhiên, bầu không khí tại Delight Works đã thay đổi nên anh quyết định hoạt động độc lập. Anh ấy nói rằng anh ấy muốn tạo một tựa game hành động 3D trên nền tảng PC. Shiokawa cũng có kế hoạch tạo ra các trò chơi quy mô lớn hơn trên console và điện thoại thông minh.

Shiokawa gia nhập Delight Works vào năm 2016 và làm giám đốc sản xuất cho Fate/Grand Order. Trước đây anh ấy đã làm việc tại Square Enix và làm việc với các tựa game như Kingdom Hearts II và Dissidia: Final Fantasy.