Tựa game mobile GODDESS OF VICTORY: NIKKE rõ ràng đang chứng tỏ sự phổ biến hơn nhiều người tưởng tượng các chuyên gia đã ước tính rằng tựa game vui nhộn này có khả năng đạt doanh thu phá vỡ 1 tỷ USD trên toàn cầu trong năm đầu tiên phát hành, bất chấp việc kiểm duyệt được thực hiện để giảm bớt sự quyến rũ các nữ chiến binh gợi cảm.

Trang thống kê dữ liệu di động Sensor Tower cho biết rằng Goddess of Victory: Nikke đã thu được khoảng 170 triệu USD (22,7 tỷ yên) lợi nhuận toàn cầu trong năm 2022, nhưng hiện tại trang này tin rằng game sẽ đạt 1 tỷ đô la lợi nhuận toàn cầu sau khi hoàn thành năm đầu tiên.

Goddess of Victory: Nikke, được phát triển bởi Level Infinite & Shift Up và được xuất bản bởi Level Infinite cùng Tencent Games, ra mắt lần đầu vào ngày 4 tháng 11 năm 2022 và đạt được doanh thu 70 triệu đô la trong tháng đầu tiên ra mắt.

Nhật Bản là thị trường sinh lời cao nhất của NIKKE khi chiếm 55% lợi nhuận, tiếp theo là Mỹ với 15,5% và cuối cùng là Hàn Quốc với 15,1%.

Theo bảng xếp hạng App Store ở Nhật Bản, Goddess of Victory: Nikke nằm trong top 10 trong 54 ngày kể từ khi phát hành và nằm trong top 3 trong 23 ngày.