Đôi khi có những nhân vật nữ trong một bộ anime nổi tiếng không gây được nhiều sự chú ý cho người hâm mộ. Đó là trường hợp của Mizuki Nakahara từ anime Lycoris Recoil, một waifu mà có vẻ như người hâm mộ không thích lắm. Gần đây đã có thông báo về sự hợp tác giữa anime Lycoris Recoil với chuỗi cửa hàng tiện lợi LAWSON để cung cấp các loại sản phẩm khác nhau cho người hâm mộ.

Có nhiều loại sản phẩm khác nhau, trong số đó có acrylic chiếu sáng bằng đèn LED, huy hiệu nhôm, giấy dán tường cỡ B2, v.v. Và tất cả hàng hóa tập trung vào hai nhân vật chính là Chisato Nishikigi và Takina Inoue đã bán hết sạch, ngoại trừ Mizuki Nakahara.

Một số người hâm mộ Lycoris Recois bày tỏ ý kiến của họ thông qua mạng xã hội và một số ngạc nhiên khi thấy các sản phẩm của Mizuki hầu như không được ai mua trong các cửa hàng.

Những người khác chỉ ra rằng mặc dù họ đánh giá cao các sản phẩm của Mizuki, nhưng họ không ngờ rằng chúng lại có nhu cầu thấp so với các sản phẩm của các cô gái khác.

Trong danh sách các mặt hàng về Lycoris Recoil được bán, có tổng cộng 7 mặt hàng, 1 mặt hàng cho 4 nhân vật nữ trong anime và 3 mặt hàng khác tập trung vào Chisato và Takina.

Mặt khác, Mizuki là một nhân vật phụ nữ lớn tuổi hơn những cô gái còn lại, điều này có thể khiến cô ấy ít được người hâm mộ yêu thích, đây có thể là lý do khiến sản phẩm về Mizuki Nakahara không bán được.