Vào ngày 16 tháng 9 năm 2023, trên trang web chính thức của bộ phim đã thông báo rằng dưới sự sản xuất của Studio Colorido và Team Yamahitsuji, anime Burn the Witch sẽ trở lại với phần tiền truyện có tựa đề Burn the Witch #0.8. Tin tức thú vị này được đi kèm với một đoạn video quảng cáo giới thiệu ngắn về các nhân vật chính. Tuy nhiên, ngày phát hành chính thức của bộ phim vẫn chưa được công bố.

Dựa trên bộ truyện tranh cùng tên của Tite Kubo, anime Burn The Witch diễn ra trong cùng vũ trụ với Bleach. Dự án anime thứ hai nói trên cho loạt phim Burn the Witch sẽ chuyển thể chương one-shot gốc do Tite Kubo phát hành, hiện đang được sản xuất.

Sau khi tập 23 của bleach thousand-year blood war được công chiếu, đã có thông báo rằng anime Burn the Witch sẽ có một anime mới có tựa đề Burn The Witch #0.8 . Điều này đánh dấu dự án anime thứ hai cho loạt phim Burn the Witch của Tite Kubo diễn ra trong cùng vũ trụ với kiệt tác manga nổi tiếng, Bleach.

Để tăng thêm sự mong đợi, một đoạn video quảng cáo teaser ngắn cũng đã được tung ra. Teaser không tiết lộ quá nhiều nội dung của phim nhưng cũng đã cho chúng ta cái nhìn thoáng qua về các nhân vật chính như Noel, Ninny, Balgo, Osushi và các nhân vật khác trong bộ truyện tranh của Tite Kubo. Đáng chú ý, Burn the Witch #0.8 sắp ra mắt sẽ chuyển thể từ chương manga one-shot tiền truyện gốc có tựa đề Don’t Judge a Book By Its Cover.

Chương one-shot này bao gồm 64 trang xây dựng cốt truyện của bộ truyện và giới thiệu các nhân vật chính. Thật không may, cả PV teaser lẫn Twitter chính thức của anime Burn the Witch đều không cung cấp thông tin chi tiết về ngày phát hành của anime. Tuy nhiên, đã có xác nhận rằng dàn diễn viên trước đó sẽ tiếp tục đảm nhận vai diễn của họ.

Studio Colorido và Nhóm Yamahitsuji sẽ chịu trách nhiệm sản xuất anime với Tatsuro Kawano trở lại với vai trò đạo diễn. Ngoài ra, Asami Tano một lần nữa sẽ đảm nhận vai Ninny Spangcole, trong khi Yuina Yamada sẽ lồng tiếng cho Noel Niihashi một lần nữa

Ngoài ra, trang web chính thức của anime Burn the Witch cũng đã liệt kê Hiroaki Hirata vào vai Billy Banx và Shinba Tsuchiya vào vai Balgo Parks. Nói cách khác, tất cả các diễn viên lồng tiếng gốc sẽ trở lại cho dự án anime tiền truyện của Burn the Witch.