Chủ đề NTR khá phổ biến trong manga và anime, có những người chịu được chủ đề này nhưng cũng có nhiều người phản đối mạnh mẽ. Dù sao chủ đề NTR đến nay vẫn mang đến nhiều tranh cãi.

Và mới đây, một bộ manga tình cảm có tên là “Dare demo Dakeru Kimi ga Suki” cũng xuất hiện chủ đề này. Manga kể về một cậu chàng vô tình gặp một cô gái cùng lớp đang “quan hệ” với một chàng trai lớp khác, và sau đó bỗng dưng cậu chàng này lại nảy sinh tình cảm với cô ấy. Khía cạnh NTR được đánh giá là rất mạnh.

Gần đây, “Dare demo Dakeru Kimi ga Suki” đã phát hành tập đầu tiên. Tuy vậy, manga đã dành một trang để cảnh báo rằng manga có nội dung NTR có thể gây khó chịu cho độc giả. Trong dòng chữ bên trong hình chữ nhật màu trắng, có đề cập rằng nữ chính trong truyện còn quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c với người khác

Hơn nữa, bảng cảnh báo còn đề cập rằng nếu bạn yếu tim thì không nên đọc bộ manga này. Điều này đã tạo nên sự ngạc nhiên cho các fan manga Nhật Bản. Có người nói rằng thật tốt khi họ đưa ra cảnh báo này để cho những “trái tim yếu đuối” không bị shock, trong khi có nhiều người lại cho rằng đây chỉ là một chiêu thức tiếp thị manga.